Sunday, December 31, 2000

Tìm hiểu về dòng rượu vang đỏ Cabernet Cubin

Tìm hiểu về dòng rượu vang đỏ Cabernet Cubin

27/09/2016

Cabernet Cubin là một giống nho đỏ hiếm gặp của nước Đức, được tạo ra về những năm 1970 bằng cách lai tạo giữa 2 giống nho Cabernet Sauvignon và Blaufrankisch.

Cabernet Cubin

 

Nho đỏ Cabernet Cubin thừa hưởng vị chát tannin đậm đà từ giống nho Cabernet và hương vị trái cây tối màu nổi bật. Cũng giống như giống nho tổ tiên Blaufrankisch, nho Cabernet Cubin có khả năng chịu lạnh tốt nên có thể trồng tại những vùng có 1 mùa đông rất lạnh.

 

Rượu vang Cabernet Cubin yêu cầu thời gian ngâm ủ tương đối lâu mới phát triển được hương thơm và mùi vị hấp dẫn. Nhà sản xuất thường ngâm ủ vang trong thùng gỗ sồi để khơi dậy những hương vị thơm ngon của rượu vang.

 

Ngoài nước Đức thì nho Cabernet Cubin còn được mang trồng tại Ý và Mỹ với diện tích hạn chế.

 

Nho Cabernet Cubin là giống nho sinh đôi, có cùng kiểu gen với nho đỏ Cabernet Mitos.

 

Tên gọi khác của nho Cabernet Cubin: WE 70-281-35.

 

Món ăn phù hợp với rượu vang Cabernet Cubin:

- Thịt bê hầm của Ý Spezzatino di vitello

- Xương sườn om kỹ

- Bò bít tết với khoai tây chiên

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar tại sân bay tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng gần sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Dòng vang đỏ pha trộn Cabernet

Dòng vang đỏ pha trộn Cabernet - Carignan – Syrah 27/09/2016 Vang Cabernet - Carignan – Syrah là loại vang đỏ pha trộn được làm từ ba giống ...