Sunday, December 31, 2000

Vài nét về nho đỏ Cabernet Mitos làm rượu vang

Vài nét vào nho đỏ Cabernet Mitos làm rượu vang

07/10/2016

Cabernet Mitos là một giống nho đỏ của Đức được lai tạo vào năm 1970. Đây là giống nho lai giữa hai giống nho Cabernet Sauvignon – Blaufrankisch và là “anh em gần” với nho đỏ Cabernet Cubin.

Cabernet Mitos

 

Cũng giống như nho Cabernet Cubin, nho đỏ Cabernet Mitos có khả năng chống chịu lạnh rất tốt và thường chín muộn hơn trong vườn nho. Giống nho này có vỏ đỏ tím đậm đà cho nên thường được dùng để nâng cao cường sắc tố cho rượu vang.

 

Rượu vang làm từ nho Cabernet Mitos thường có nồng độ phong phú, đậm đà và phát triển hương vị tốt khi được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi sau quá trình lên men. Nho đỏ Cabernet Mitos được trồng tương đối rộng rãi ở Đức so với các giống nho khác, tuy nhiên nó lại yêu cầu trồng ở những vườn nho thượng hạng. Thật không may những vườn nho như thế thường được dùng để trồng các giống nho tốt hơn, chẳng hạn như nho trắng Riesling.

 

Tên gọi khác của nho Cabernet Mitos: WE 70-77-4 F.

 

Đồ ăn phù hợp với rượu vang Cabernet Mitos:

- Thịt bê nướng với khoai tây

- Sandwich bò bít tết với hành tây

- Phô mai cheddar trưởng thành

 

Bình luận facebookBình luận google

Các tin khác

»5 quầy bar ở sân bay rất tốt nhất trên thế giới»5 loại cocktail sangria đánh tan cơn khát mùa hè»Lịch sử ra đời của cocktail Sangria mát lạnh mùa hè»3 vùng rượu vang nổi tiếng gần sân bay Rome»Học hỏi kinh nghiệm dưỡng da bằng rượu vang hiệu quả»Những loại rượu vang trong bữa tiệc xa xỉ nhất lịch sử

No comments:

Post a Comment

Dòng vang đỏ pha trộn Cabernet

Dòng vang đỏ pha trộn Cabernet - Carignan – Syrah 27/09/2016 Vang Cabernet - Carignan – Syrah là loại vang đỏ pha trộn được làm từ ba giống ...